Tổ chức tư vấn Khoa học và Công nghệ KIS

http://kis.vn


Chính sách chung dành cho đại lý

Nhằm mở rộng thị trường và đưa sản phẩm Artemia chất lượng đến tay người tiêu dùng, Công ty TNHH tư vấn KH&CN KIS (viết tắt là KIS) phát triển hệ thống đại lý và hỗ trợ đại lý dựa trên các nguyên tắc và chính sách minh bạch như sau.
I. Nguyên tắc hợp tác bền vững
  • KIS tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài dựa trên các cam kết và mục tiêu được ghi trong hợp đồng.
  • Hợp tác vì lợi ích công bằng cho cả 2 bên.
  • Chính sách hỗ trợ đồng đều và hợp lý cho tất cả các đại lý.
  • Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý, mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất.
II. Chính sách giá và chiết khấu dành cho đại lý
  • KIS gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và phần trăm chiết khấu cho Đại lý. Giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển.
  • Công ty cam kết cung cấp sản phẩm cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá
  • KIS sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên.
  • Trong trường hợp công ty tăng hoặc giảm giá bán, đại lý sẽ được thông báo trước tối thiểu 30 ngày để có chính sách nhập/bán hàng cho phù hợp
III. Hợp đồng & công nợ
  • Sau khi hai bên ký hợp đồng, Đại lý sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.
  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.
IV. Hỗ trợ đại lý
Hỗ trợ về Marketing:
  • Đại lý được hỗ trợ tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm và các thông tin khác để Đại lý có thể đưa lên website.
  • Thông tin Đại lý sẽ được cập nhật trên trang website, fanpage của KIS
  • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  • KIS hỗ trợ quảng bá cho đại lý tại các sự kiện marketing ( hội thảo, hội chợ, các chương trình xttm,…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
  • KIS giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý để mua hàng.
  • KIS sẽ cử chuyên gia để đào tạo, hỗ trợ đại lý về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
Hỗ trợ về hàng hóa:
  • Đại lý được cung cấp các giấy tờ chứng minh xuất xứ chất lượng…. cần thiết nếu có yêu cầu
  • Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, KIS sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
  • Công ty sẽ hỗ trợ tìm đối tác vận chuyển hợp lý nhất cho Đại lý nếu có yêu cầu.
V. Yêu cầu đối với đại lý
  • Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
  • Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được KIS hỗ trợ tối đa. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển cho KIS để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.
  • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách
  • Hỗ trợ, kết hợp với KIS khi có các chương trình marketing diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.
  • Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
BỘ PHẬN KINH DOANH
Người đại diện: Vương Kim Nguyệt
Điện thoại : 090 8218865 

Email: kimnguyet@kis.vn

Tác giả bài viết: Văn phòng KIS-Artemia

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây