Giới thiệu về K I S

1. Lịch sử hình thành:

Công ty TNHH Tư vấn KH&CN KIS được thành lập vào tháng 5 năm 2004. Sau hơn mười năm hoạt động và phát triển, KIS là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực tư vấn Hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế hiện hành, đặc biệt là Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 22000:2005, GMP (WHO, ASEAN…), HACCP, ISO 14001, ISO/IEC 17025, ISO 15189, ISO 17065, ISO/TS 16949, BRC, GLOBALG.A.P., ASC/ MSC-CoC, VietGAP, Kaizen/5S, OSHAS 18001, SA 8000, ISO 27001, ISO 26000…đã và đang được áp dụng tại nhiều tổ chức với mọi quy mô thuộc mọi ngành nghề nhằm nâng cao hiệu quả của việc điều hành trong quản lý cũng như trong sản xuất.

2. Chính sách chất lượng

Công ty TNHH Tư vấn KH&CN KIS mong muốn mọi thành viên của Công ty thấu hiểu rằng, chính khách hàng của chúng ta mới là người trả lương cho chúng ta, vì vậy mọi hoạt động của mọi thành viên trong công ty phải luôn hướng tới hiệu quả của khách hàng theo tôn chỉ hoạt động của Công ty:

Hiệu quả của bạn là thành công của chúng tôi!

Trên tinh thần đó, Công ty đã tiến hành áp dụng HTQLCL ISO 9001:2015 để đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn của mình với chính sách chất lượng được thiết lập như sau:
“Lãnh đạo Công ty  KIS cam kết tạo mọi điều kiện để các thành viên trong Công ty  bằng đạo đức nghề nghiệp và kinh nghiệm chuyên môn đáp ứng nhanh nhất và chính xác các yêu cầu trên nguyên tắc tiết kiệm, tận dụng tối đa mọi nguồn lực của Khách hàng”.

3. Cam kết của Công ty

KIS nhận thức rằng “Chất lượng là mang lại hiệu quả cho khách hàng”. Vì thế, để đảm bảo “quyền lợi của khách hàng”, KIS cam kết với khách hàng rằng “Dịch vụ tư vấn của KIS chỉ hoàn thành khi khách hàng nhận được chứng chỉ”.

KIS luôn luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn các tổ chức chứng nhận có chất lượng và uy tín để đảm bảo quyền lợi đó.

4. Đội ngũ nhân sự

Để thực hiện những gì mà KIS cam kết với khách hàng về dịch vụ tư vấn Hệ thống quản lý chất lượng, KIS đã xây dựng và phát triển một lực lượng cán bộ đủ trí, tài để mang lại cho khách hàng dịch vụ ưu việt nhất:

4.1 Tổng số cán bộ chính thức:                    25 người

Trong đó: + Số cán bộ tư vấn:                          18 người

                + Trình độ trên đại học:                     07 người

- Số cán bộ có chứng chỉ chuyên gia:               18 người

4.2 Số chuyên gia hợp tác các lĩnh vực:      30 người

Trong đó: + GS, PGS, TS:                                 10 người

                + Thạc sỹ:                                          10 người

- Công tác tại các bộ ngành:                              25 người

5. Khách hàng với Công ty

Với nhiều năm kinh nghiệm về chuyên môn, chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng thuộc các sở, ban, ngành, các cơ quan hành chính và các thành phần kinh tế trên mọi miền đất nước. Chúng tôi mang đến cho khách hàng lợi ích cao nhất về chất lượng dịch vụ tư vấn:
• Tính chuyên nghiệp

- Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ chuyên gia đánh giá và chuyên gia đánh giá trưởng cùng sự cố vấn, hợp tác của nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm công tác tại các cơ quan nhà nước, các viện nghiên cứu.

- KIS thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, môi trường thông qua các hoạt động nghiên cứu và hợp tác với các tổ chức và hiệp hội quốc gia, quốc tế.

- Khách hàng có thể lựa chọn tổ chức chứng nhận sau khi sử dụng dịch vụ tư vấn của KIS như: QUACERT, VINACERT, ABS-QE, SGS, BVQI, TUV, DNV, BSI, v.v...

• Định hướng thoả mãn khách hàng

- KIS không chủ trương mở rộng lĩnh vực tư vấn mà chỉ tập trung cải tiến, nâng cấp các dịch vụ hiện có.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, trung thực, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

- KIS luôn xác định việc bảo mật mọi thông tin sản xuất, kinh doanh và công nghệ của doanh nghiệp/ đối tác  là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần nâng cao uy tín và củng cố thương hiệu của KIS.

• Dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Sẵn sàng cung cấp miễn phí cho các tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn Ngành, các văn bản quy phạm pháp luật về thực phẩm, môi trường, các thông tin và xu hướng của thị trường nhập khẩu...

- Hỗ trợ chi phí đào tạo, tập huấn cơ bản/ nâng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, quản lý và đánh giá hệ thống chất lượng.

Liên Hệ - Trụ sở chính