Tư vấn, đào tạo về đổi mới công nghệ, chất lượng và năng suất chất lượng

Năng suất và chất lượng là mục tiêu, là chìa khóa tạo ra hiệu quả của mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo nên sự tăng trưởng của nền kinh tế, là bệ phóng để cho doanh nghiệp phát triển.
Năng suất và chất lượng là nền tảng tăng trưởng của nền kinh tế.
Năng suất và chất lượng là nền tảng tăng trưởng của nền kinh tế.

TỔNG QUAN

Tư vấn, đào tạo về lĩnh vực đổi mới công nghệ, chất lượng và năng suất chất lượng là hướng dẫn doanh nghiệp ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và đổi mới công nghệ; áp dụng các hệ thống quản lý, mô hình, công cụ cải tiến năng suất và chất lượng. Tổ chức áp dụng tích hợp các hệ thống quản lý và công cụ cải tiến năng suất và chất lượng tối ưu cho doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.

LỢI ÍCH

Trong giai đoạn hội nhập kinh tế hiện nay, việc áp dụng công nghệ mới, tiêu chuẩn mới trong các khâu từ tổ chức quản lý, cung ứng vật tư thiết bị đến sản xuất, tiêu thụ hàng hóa…đem đến cho doanh nghiệp lợi ích kinh tế rõ rệt và điều đó càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. 
Muốn trụ vững trên thị trường trong nước và vươn ra thị trường nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam cần sản xuất ra các sản phẩm (cả hàng hóa và dịch vụ) có chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng với giá cả chấp nhận được (tức là phải có năng suất cao).
Khi được tư vấn, đào tạo về đổi mới công nghệ, chất lượng và năng suất chất lượng, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận đến giải pháp tiên tiến cho việc nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa trên cơ sở áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật; hệ thống quản lý tiên tiến, công cụ cải tiến năng suất và chất lượng; ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và đổi mới công nghệ. Đồng thời, được cung cấp các thông tin cập nhật trong nước, thế giới về năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa có liên quan;...

LIÊN HỆ/HỖ TRỢ

Quý khách hãy liên hệ đến chúng tôi qua địa chỉ Email: vphn@kis.vn hoặc Hotline: 0942.99.66.88 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tác giả bài viết: Văn phòng KIS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây