Đào tạo trong lĩnh vực Chế biến thực phẩm và Môi trường

Đào tạo trong lĩnh vực Chế biến thực phẩm và Môi trường

Việt Nam là một trong những nước dẫn đầu về xuất khẩu sản phẩm nông sản, nhưng các dòng sản phẩm chế biến sẵn vẫn chưa được khai thác hiệu quả. Nguyên nhân chính là do chênh lệch về trình độ công nghệ, trang thiết bị và nhân lực.
Để giải bài toán này, Công ty TNHH Tư vấn Khoa học & Công nghệ KIS (KIS Science & Technology Consultant Co.;Ltd) hân hạnh đồng hành cùng Quý khách với dịch vụ Tư vấn chuyển giao Công nghệ chế biến thực phẩm và môi trường trong những ngành kinh tế kỹ thuật, như: rượu - bia - nước giải khát; chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa; dầu thực vật; chế biến bột và tinh bột…

Công nghệ thực phẩm là 1 trong 5 ngành thuộc khối ngành công nghệ chuyên về lĩnh vực bảo quản và chế biến nông sản; kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình chế biến thực phẩm; nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, vận hành dây chuyền sản xuất – bảo quản, tạo nguyên liệu mới trong lĩnh vực thực phẩm hoặc dược phẩm, hóa học,…
Một hệ thống công nghệ chế biến thực phẩm tốt và hiệu quả không chỉ được áp dụng bởi những sản phẩm và công nghệ tiên tiến mà đầu tiên và quan trọng hơn cả là phải được thiết kế và xây dựng một cách tổng thể có hệ thống. Nắm bắt được điều đó, Công ty TNHH Tư vấn Khoa học & Công nghệ KIS đã sớm đầu tư vào xây dựng một lực lượng vững mạnh với đội ngũ chuyên gia giỏi, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về hoạt động nghiệp vụ của khách hàng thuộc nhiều ngành, lĩnh vực công nghệ khác nhau, nhắm vào thị trường dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng giải pháp tổng thể cho hệ thống công nghệ chế biến thực phẩm và môi trường của khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia tư vấn của KIS có kiến thức sâu rộng trên nhiều lĩnh vực, nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn, có khả năng trình bày và truyền tải thông tin đến khách hàng.
Không chỉ nắm bắt và làm chủ các công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến từ các hãng sản xuất hàng đầu thế giới, các chuyên gia tư vấn của KIS còn là những người hiểu rõ nhu cầu để tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn, chuyển giao sản phẩm công nghệ và giải pháp áp dụng phù hợp; đưa ra các phương án xây dựng tối ưu đáp ứng yêu cầu công nghệ sản xuất chế biến thực phẩm và môi trường của khách hàng.
Ngay từ giai đoạn đầu tiên, các chuyên gia tư vấn của KIS đã tham gia cùng khách hàng xác định chi tiết yêu cầu cho hệ thống công nghệ để từ đó đưa ra các phương án tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ chế biến thực phẩm một cách tối ưu. Dịch vụ tư vấn của KIS sẽ giúp khách hàng xây dựng giải pháp khả thi với các thông số chi tiết về sản phẩm công nghệ và dịch vụ cũng như tài chính cần có, tiến đến lập ra hồ sơ mời thầu chặt chẽ, chính xác. Các chuyên gia của KIS luôn đồng hành cùng khách hàng, cung cấp trao đổi thông tin thường xuyên với nhóm dự án của khách hàng, tổ chức các seminar trình diễn giải pháp, cung cấp cho khách hàng các tài liệu cần thiết theo tôn chỉ: Hiệu quả của bạn là thành công của chúng tôi !
Với năng lực và bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, dịch vụ Đào tạo, tư vấn chuyển giao công nghệ của KIS nhận được sự tín nhiệm của khách hàng thuộc các thành phần kinh tế trên mọi miền đất nước.
Các chuyên gia tư vấn của KIS cũng thường xuyên được mời tham gia thẩm định dự án công nghệ chế biến thực phẩm và môi trường mà các tổ chức và doanh nghiệp xây dựng. Một số dự án có tính phức tạp cao, đòi hỏi phải được xem xét đánh giá một cách khách quan và trung thực trên nhiều khía cạnh nên khách hàng thường tìm đến KIS như là một địa chỉ thân quen, tin cậy và chuyên nghiệp.
Thông qua thẩm định dự án, các chuyên gia của KIS sẽ chỉ ra những tồn tại hay bất cập, những vấn đề có thể cải thiện tốt hơn trong những dự án công nghệ mà khách hàng đang xây dựng, đóng góp vào yếu tố đảm bảo thành công cho dự án của Quý khách. 
- LIÊN HỆ/HỖ TRỢ
Để nhận được sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ Đào tạo, tư vấn chuyển giao công nghệ chế biến thực phẩm và môi trường,
Quý khách hãy liên hệ đến chúng tôi qua địa chỉ Email: vphn@kis.vn hoặc Hotline: 0942.99.66.88 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Tác giả bài viết: Văn phòng KIS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây